Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2024
Sáng ngày 15/02/2024, hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức buổi gặp mặt thân mật, ấm áp đầu năm và chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024.
    Đến tham dự buổi gặp mặt có sự góp mặt của TS. Dương Hữu Thái – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế; Th.S. Nguyễn Xuân Nghĩa – Đảng ủy viên, Phó viện trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cơ sở, cùng toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Viện.
    Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, tại buổi gặp mặt TS. Dương Hữu Thái - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể viên chức, người lao động của Viện cùng gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và an khang; chúc cho Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế sang năm mới thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
    Viện trưởng đã chia sẻ: năm 2023 là một năm Viện gặt hái được nhiều thành công, đã đạt được những kết quả quan trọng đóng góp vào công cuộc bảo vệ sức khỏe nhân dân. Bên cạnh những kết quả đạt được còn không ít những khó khăn thách thức đặt ra, mong rằng trong năm mới 2024 với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, nỗ lực từ nội lực, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế vững tin vượt qua mọi khó khăn thách thức, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
    Sau khi chúc mừng năm mới tại Cơ sở Nha Trang, đoàn gồm Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, Chủ Tịch Công đoàn Cơ sở, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đại diện các phòng ban đã trực tiếp thăm hỏi, chúc mừng năm mới và động viên toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Cơ sở Suối Dầu. 
    Tiếp nối hoạt động gặp mặt là Buổi lễ trồng cây xanh đầu xuân để cùng hòa chung không khí sôi nổi của phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại khuôn viên Trại chăn nuôi Suối Dầu.
Tiết mục văn nghệ đón mừng năm mới
Toàn cảnh hội trường tại cơ sở Nha Trang
Ban lãnh đạo Viện khui sâmpanh chúc mừng năm mới 2024
Thần tài chúc Tết Ban Lãnh đạo Viện
 
Ban lãnh đạo chúc Tết viên chức – người lao động năm 2024
Viên chức người lao động bốc thăm may mắn đầu năm 2024 tại Nha Trang và Suối Dầu
Toàn cảnh hội trường tại Suối Dầu
Ban lãnh đạo Viện khui sâmpanh tại cơ sở Suối Dầu
 
Ban lãnh đạo Viện trồng cây nhân dịp “Tết trồng cây 2024”
Nguồn: IVAC