Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa chúc mừng Viện Vắc xin và Sinh Phẩm Y tế nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam(27/02/1955 - 27/02/2022).
Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2022), tập thể Viên chức, Người lao động Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế (IVAC) rất vinh dự và tự hào được đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi tặng. Đây là nguồn động viên rất lớn về tinh thần đối với tập thể IVAC để vững vàng vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
 
Cũng nhân dịp này, sáng ngày 25/02/2022, đoàn Lãnh đạo của Tỉnh Khánh Hòa do Ông Lê Hữu Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đón tiếp đoàn có TS. Dương Hữu Thái - Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy, Viện trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện và đại điện các đoàn thể thay mặt cho 257 viên chức, người lao động. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng đã báo cáo với Lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa những nỗ lực cố gắng của tập thể Viện trong việc nghiên cứu, sản xuất các loại vắc xin, huyết thanh và sinh phẩm y tế để phục vụ bảo vệ sức khỏe nhân dân, những hỗ trợ và đóng góp của Viện đối với công tác phòng chống dịch của tỉnh Khánh Hòa.
 
Thay mặt Lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa, Đồng chí Lê Hữu Thọ biểu dương những thành tích của tập thể viên chức, người lao động IVAC đã đạt được và ghi nhận sự hỗ trợ của Viện đối với công tác phòng chống dịch của Tỉnh. Đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người chiến sỹ áo trắng thầm lặng và mong rằng, với truyền thống trên 43 năm xây dựng và phát triển, IVAC sẽ ngày càng vươn lên vượt mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân./.
 


Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng hoa chúc mừng tập thể viên chức, người lao động
Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022
 



Đoàn Lãnh đạo của Tỉnh Khánh Hòa đến thăm và chúc mừng Viện 
nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam
 



Ông Lê Hữu Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,
Trưởng đoàn Lãnh đạo của Tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng
Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Hữu Thái -  Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế
nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam