Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ VIỆN TRƯỞNG VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Sáng ngày 08/05/2024, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (IVAC) đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định số 1036/QĐ-BYT ngày 22/04/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng phụ trách kinh tế đối với Cử nhân Chế Thị Ánh Nguyệt.
     Đến tham dự buổi lễ, về phía Bộ Y tế có đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Y tế; Đồng chí Nguyễn Đình Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ. Về phía Thành ủy Nha Trang có Đồng chí Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang. Về phía các đơn vị trực thuộc Bộ có Đồng chí Đỗ Thái Hùng - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang. Về phía Sở y tế có đồng chí Nguyễn Đình Thoan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn ngành y tế Khánh Hoà, về phía IVAC có đồng chí Dương Hữu Thái – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Chủ tịch, phó chủ tịch Công đoàn cơ sở, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng, phó các đơn vị và viên chức của Viện.
     Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Thứ trưởng Bộ Y tế, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế chúc mừng đồng chí Chế Thị Ánh Nguyệt được bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng phụ trách kinh tế. Thứ trưởng phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Đồng chí Chế Thị Ánh Nguyệt trong thời gian được giao trọng trách, cần cố gắng phát huy trách nhiệm, nâng cao năng lục quản lý để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên  cũng nhấn mạnh Viện cần quan tâm và tập trung nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến để sản xuất vắc xin có chất lượng cao phục vụ tốt cho Chương trình tiêm chủng mở rộng, từng bước đưa vắc xin của Việt Nam tham gia thị trường quốc tế; chú ý công tác đào tạo và quy hoạch cán bộ kế cận; giữ vững sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị; chăm lo đời sống cho Viên chức và người lao động của Viện. Cuối cùng, Thứ trưởng gửi lời chúc sức khỏe tới tập thể Lãnh đạo và nhân viên của Viện, chúc IVAC ngày càng phát triển vững mạnh.
    Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên, đồng chí Chế Thị Ánh Nguyệt đã gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, Lãnh đạo Bộ Y tế, các Vụ Cục thuộc Bộ, các Cấp ủy và Chính quyền tại địa phương đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao đối với công tác của Viện; cảm ơn các đơn vị bạn đã hỗ trợ Viện; cảm ơn các Lãnh đạo tiền nhiệm, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và viên chức, người lao động Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, trong thời gian qua đã đồng hành cùng đồng chí để thực hiện nhiệm vụ được giao, đã tín nhiệm bầu đồng chí giữ cương vị Phó Viện trưởng phụ trách kinh tế. Đồng chí Chế Thị Ánh Nguyệt cũng hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao nhất; luôn giữ vững sự đoàn kết, nhất trí trong tập thể lãnh đạo, Đảng ủy và tạo sự đồng thuận trong toàn đơn vị, hướng đến hoàn thành tốt những mục tiêu cụ thể trong năm 2024 và toàn nhiệm kỳ, tiếp tục xây dựng IVAC ngày càng phát triển.
     Tại buổi lễ, Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên cũng thay mặt Bộ Y Tế trao tặng Bằng khen của Bộ cho Đồng chí Nguyễn Xuân Nghĩa - Phó Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế vì những sự đóng góp to lớn của đồng chí cho sự phát triển của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế nói riêng và cho Bộ Y Tế nói chung trong thời gian qua.
     Buổi lễ kết thúc trong bầu không thí thật ấm áp với những nụ cười tươi thắm, đánh dấu bắt đầu một chặng đường đầy triển vọng vươn lên mạnh mẽ của IVAC./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Quang cảnh tại buổi lễ công bố quyết định

Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Y tế 
trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đ/c Chế Thị Ánh Nguyệt.

Đ/c Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ 
cho đ/c Chế Thị Ánh Nguyệt
 
Đồng chí Phó Viện trưởng Chế Thị Ánh Nguyệt phát biểu nhận nhiệm vụ.

Đồng chí Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên 
Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nha Trang tặng hoa chúc mừng.
 
Đ/c Nguyễn Đình Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ tặng hoa chúc mừng.

Đ/c Đỗ Thái Hùng – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur Nha Trang tặng hoa chúc mừng
 
Đồng chí Nguyễn Đình Thoan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn 
ngành y tế Khánh Hoà tặng hoa chức mừng

Đ/c Dương Hữu Thái –Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ - Viện trưởng thay mặt Ban lãnh đạo 
phát biểu chức mừng đồng chí Chế Thị Ánh Nguyệt.
 
 
Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Y tế 
tặng bằng khen của Bộ cho Phó Viện trưởng Nguyễn Xuân Nghĩa.

Đồng chí Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên, Đồng chí Bí thư Thành ủy Hồ Văn Mừng, cùng các đồng chí 
lãnh đạo và đơn vị trực thuộc Bộ chụp ảnh kỷ niệm
 
Phan Thanh Bình