Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC VỤ VIỆN TRƯỞNG ĐỐI VỚI TS. DƯƠNG HỮU THÁI VÀ TRAO TẶNG HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA CHO PGS, TS. LÊ VĂN BÉ
Sáng ngày 07/11/2018, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã long trọng tổ chức Lễ “CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC VỤ VIỆN TRƯỞNG ĐỐI VỚI TS. DƯƠNG HỮU THÁI VÀ TRAO TẶNG HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA CHO PGS, TS LÊ VĂN BÉ”.
Buổi lễ vinh dự được đón tiếp Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến – Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các Vụ, Cục của Bộ Y tế; đồng chí Nguyễn Thế Sinh - Phó bí thư thành ủy TP Nha trang; các đồng chí lãnh đạo đơn vị và cơ quan bạn; cùng với Ban Lãnh đạo Viện và đội ngũ công chức, viên chức, người lao động Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế.



Quang cảnh buổi lễ
 
Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Hồng Sơn – Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, công bố quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Dương Hữu Thái – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách sản xuất giữ chức vụ Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.




TS. Nguyễn Hồng Sơn công bố quyết định bổ nhiệm
 
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng đồng chí Dương Hữu Thái trong quá trình công tác, phấn đấu trưởng thành đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được tập thể tín nhiệm, được sự quan tâm ủng hộ của Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế nhất trí bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế. Bộ trưởng Bộ Y tế đề nghị Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, Tiến sĩ Dương Hữu Thái tiếp tục rèn luyện phấn đấu, phát huy năng lực của mình để cùng tập thể lãnh đạo Viện và các phòng ban hoàn thành tốt những nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng uỷ và lãnh đạo Bộ giao phó.



Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trao quyết định bổ nhiệm

ThS. Hoàng Thị Thơm Phó Vụ trưởng Vụ truyền thông và thi đua khen thưởng, đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba cho đồng chí Lê Văn Bé, nguyên Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.



Trao quyết định khen thưởng Huân chương Lao động hạng Ba
 
Thay mặt Bộ Y tế, PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến – Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế chúc mừng Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Văn Bé và Tiến sĩ Dương Hữu Thái.
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trân trọng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp to lớn của cá nhân đồng chí Lê Văn Bé trong suốt 35 năm qua cho công cuộc nghiên cứu và sản xuất vắc xin. Bộ trưởng đánh giá cao những thành quả đã đạt được của đồng chí Lê Văn Bé và của cả tập thể Viện trong thời gian qua. Huân chương lao động hạng ba là phần thưởng cao quý của Nhà nước dành cho những cống hiến của cá nhân đồng chí Lê Văn Bé cho sự phát triển của Viện nói riêng và công cuộc nghiên cứu, sản xuất vắc xin nói chung.



Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ, TS Dương Hữu Thái đã bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo Bộ Y tế, Tập thể lãnh đạo và người lao động IVAC đã tạo điều kiện, ủng hộ và giao cho đồng chí trọng trách này. Ý thức được rằng, đây là vinh dự lớn song đồng thời cũng là nhiệm vụ nặng nề, TS Dương Hữu Thái xin hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn, giữ gìn phẩm chất đạo đức, phấn đấu kế tục sự nghiệp, cùng với tập thể lãnh đạo Viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Trên cương vị công tác mới, đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Viện cùng toàn thể anh chị em trong Viện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

TS. Dương Hữu Thái, tân Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế phát biểu nhận nhiệm vụ
 


PGS. TS Lê Văn Bé, nguyên Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế phát biểu

Nhiệt liệt chúc mừng TS. Dương Hữu Thái được bổ nhiệm chức danh Viện trưởng, PGS. TS. Lê Văn Bé, Bí thư Đảng ủy Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế khẳng định đây cũng là vinh dự chung của toàn Viện, đồng thời mong đồng chí sẽ giữ gìn phẩm chất, đem hết năng lực và nhiệt huyết của mình để chung sức, đoàn kết, cùng với tập thể lãnh đạo Viện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng Viện chúng ta ngày càng vững mạnh và phát triển.




Bộ trưởng Bộ Y tế, Lãnh đạo các Vụ, Cục Bộ Y tế và các đơn vị bạn chúc mừng PGS.TS. Lê Văn Bé và tân Viện trưởng
 
 



Bộ Trưởng Bộ Y tế chụp hình kỷ niệm với Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Viện

 
                                                                                    Tô Võ Hồng Loan