Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6/2018
Hoà chung không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm tạo ra một sân chơi mở đầu mùa hè vui tươi và bổ ích, sáng ngày 1/6/2018 Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức chương trình gặp mặt vui chơi và phát quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của CC/VC/NLĐ trong Viện.

   Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng trước sự hồn nhiên vui tươi của các bé trong “ngôi nhà” IVAC. Tham dự buổi gặp mặt cùng các cháu có PGS. TS. Lê Văn Bé – Bí thư đảng ủy, Viện trưởng; TS. Dương Hữu Thái –Phó Bí thư đảng ủy,  Phó Viện trưởng; Ths.Nguyễn Xuân Nghĩa– Phó Viện trưởng; TS. Viên Chinh Chiến – Phó Viện trưởng; Th.S Nguyễn Văn Minh- Chủ tịch công đoàn cơ sở,  cùng đại diện các phòng, tổ chức công đoàn và Đoàn Thanh niên trong Viện. Tại buổi sinh hoạt, thay mặt Ban lãnh đạo Viện, PGS. TS. Lê Văn Bé đã gửi lời chúc mừng và tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.



TS. Lê Văn Bé tặng quà các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân dịp này, Viện đã trao 155 phần quà ngày 1/6, tặng phần thưởng cho 78 cháu đạt danh hiệu Bé ngoan xuất sắc và Học sinh giỏi cấp 1, cấp 2 và đặc biệt đã trao 7 phần thưởng cho các cháu đạt giải trong các cuộc thi Học sinh giỏi và thi năng khiếu cấp Thành phố, cấp tỉnh và cấp Quốc gia.


TS. Dương Hữu Thái và Th.S Nguyễn Xuân Nghĩa trao quà cho các cháu

Các em đã được tham gia nhiều trò chơi thú vị cùng  nhiều hoạt động văn nghệ vui nhộn và đặc sắc do các cháu là con của công nhân viên trong Viện biểu diễn. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.
 






Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Hoạt động không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, đem lại cơ hội giao lưu cho các bé thiếu niên nhi đồng mà còn là dịp động viên các em cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện, để cha mẹ yên tâm công tác, góp phần xây dựng ngôi nhà chung IVAC ngày càng phát triển./.