Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ LẦN XV, NHIỆM KỲ 2017-2022
Chiều ngày 29/12/2017, tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức Đại hội Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế lần XV, nhiệm kỳ 2017-2022 đểbáo cáo tổng kết công tác hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2012-2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2017-2022 và bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. Trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đoàn kết, đại hội Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tếđã diễn ra thành công tốt đẹp.

Về tham dự Đại hội, Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế vinh dự đón tiếp: Đ/c Hoàng Xuân Thảo, trưởng ban chính sách pháp luật và Đ/c Lê Văn Đức, phó chánh văn phòng Công đoàn Y tế Việt Nam; Đ/c Nguyễn Thanh Phong – Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức Khánh Hòa; TS. Lê Văn Bé- Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, BCH Công đoàn cơ sở, BCH Đoàn Thanh niên cơ sở và trên 100 VC, NLĐ là đại biểu thay mặt cho 222 VC, NLĐ của các đơn vị trong Viện.
Mở đầu Đại hội là chương trình Văn nghệ chào mừng do các Đoàn viên thanh niên của Viện thể hiện.

Sau bài phát biểu khai mạc đại hội, Đ/c Nguyễn Văn Minh đại diện cho BCH Công đoàn cơ sở Viện trình bày Báo cáo hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2012-2017và phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát saocủa Đảng Ủy, Ban Lãnh đạoViện, Công đoàn ngành Y tế và Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn cơ sở Viện đã đạt nhiều thành tích đáng kể trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động;bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CC, VC, NLĐ cũng như công tác tuyên truyền giáo dục, tham gia hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Với những đóng góp không nhỏ của Công đoàn cơ sở, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã được tặng nhiều phần thưởng cao quý trong nhiệm kỳ 2012-2017 như sau: Huân chương Độc lập hạng Nhì (2013), Huân chương lao động hạng Ba lần hai (2017), Bằng khen và cờ thi đua của UBND tỉnh Khánh Hòa (2016), Giải thưởng Đặng Văn Ngữ (2016),  Cờ thi đua và bằng khencủa Công đoàn Ngành Y tế, Công đoàn Viên chức Khánh Hòa.

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Hoàng Xuân Thảo – Đại diện cho Công đoàn Y tếViệt Nam, và Đ/c Nguyễn Thanh Phong – Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của Công đoàn Viện trong nhiệm kỳ 2012-2017, đồng thời đề nghị công đoàn cơ sở Viện nên bám sát sự chỉ đạo của Đảng Ủy, gắn kết kế hoạch hoạt động của Viện và của Công Đoàn một cách chặt chẽ, tích cực đổi mới phương thức hoạt động phối hợp với cơ quan để tổ chức tốt Hội nghị CC,VC,NLĐ năm 2017, cố gắng phấn đấu thực hiện tốt nghị quyết đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2017-2022.

Thay mặt toàn thể Đoàn viên công đoàn Viện,Đ/c Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện nhiệm kỳ 2012-2017 đã cảm ơn và xin tiếp thu các ý kiến đánh giá, nhận xét và đóng góp thiết thực của các Đ/c đại diện công đoàn cấp trên, qua đó Công đoàn Viện sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ tới.
Về phía Ban lãnh đạo Viện, Đ/c Lê Văn Bé - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng phát biểu ý kiến chỉ đạo phát huy tích cực vai trò của Công Đoàn, thường xuyên cập nhật, phổ biến các chế độ, chính sách mới, thực sự quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của người lao động và củng cố công tác kiểm tra.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở mới cho nhiệm kỳ 2017-2022 và kết quả đã chọn được 09 đồng chí có đầy đủ phẩm chất, năng lực,uy tín, được Đại hội tin tưởng giao trọng trách. BCH mới đã họp phiên thứ nhất để bầu ra các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch và Ủy ban kiểm tra của Công đoàn cơ sở Viện.Đ/c Nguyễn Văn Minh tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Viện nhiệm kỳ 2017-2022.
Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022 đã kết thúc thành công tốt, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, quyết tâm trong công tác hoạt động chuyên môn và phong trào của toàn thể công chức, viên chức và người lao động, với muc tiêu phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Viện năm 2018, tiến đến chào mừng 40 năm ngày thành lập Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (23/11/1978-23/11/2018).
Một số hình ảnh tại Đại hội.


Toàn cảnh Đại hội Công đoàn cơ sở Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế lần XV, nhiệm kỳ 2017-2022



Đoàn Chủ tịch điều hành Công tác tổ chức Đại hội



Đ/c Nguyễn Văn Minh đọc Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022





Đ/c Hoàng Xuân Thảo – đại diện Công đoàn Y tế
gửi tặng món quà ý nghĩa cho Công đoàn Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế




Các cá nhân và tập thể được trao tặng bằng khen



Đ/c Hoàng Xuân Thảo – thay mặt Công đoàn Y tế phát biểu ý kiến chỉ đạo




Đ/c Nguyễn Thanh Phong – Phó chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa phát biểu ý kiến chỉ đạo




Đ/c Lê Văn Bé – đại diện Ban lãnh đạo Viện phát biểu ý kiến chỉ đạo




Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022




BCH Công đoàn cơ sở mới, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt và nhận nhiệm vụ