Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
NGÀY HỘI TUỔI THƠ 1/6 TẠI VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06,  được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Viện,  sáng ngày 01/06/2017 Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công đoàn Cơ sở Viện Vắc xin và sinh phẩm Y tế tổ chức chương trình liên hoan “Ngày hội Tuổi thơ” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CC, VC, NLĐ đang công tác tại Viện.
 
Đến tham dự buổi liên hoan cùng các cháu có sự hiện diện của: TS Lê Văn Bé – Bí thư Đảng ủy,  Viện trưởng Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế; Ths. Dương Hữu Thái - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa - Phó Viện trưởng; TS Nguyễn Thị Lan Phương – Phó Viện trưởng; Ths. Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở cùng đại diện các phòng, tổ chức Công đoàn, đoàn viên thanh niên và đặc biệt là gần 80 cháu thiếu niên nhi đồng cùng cha mẹ các cháu tham dự. 
 
Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, Viện trưởng Lê Văn Bé đã gửi lời chúc mừng đến các cháu nhân ngày 1/6 và chúc các cháu phấn đấu rèn luyện để trở thành những con ngoan, trò giỏi.
 
 
Nhân ngày hội của các cháu, Viện đã trao 138 phần quà cho tất cả các cháu. Đồng thời, để biểu dương các cháu có nhiều thành tích trong học tập, 71 phần quà trị giá 10,8 triệu đồng thưởng cho các cháu đạt danh hiệu bé ngoan xuất sắc và học sinh giỏi cấp 1, cấp 2; 20 phần thưởng có trị giá 11 triệu đồng được trao cho 12 cháu đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi, năng khiếu cấp thành phố, cấp tỉnh. 
 
Với các tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian sôi động, hấp dẫn do các đoàn viên trong Viện tổ chức, các em đã có một buổi vui chơi thật thú vị và đầy ý nghĩa. Đây là một trong những hoạt động truyền thống góp phần tạo nên nét đẹp văn hoá của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế. Hoạt động không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, đem lại cơ hội giao lưu cho các em thiếu niên nhi đồng mà còn là dịp động viên các em cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện, để cha mẹ yên tâm công tác, góp phần xây dựng IVAC ngày càng phát triển.
 
Một số hình ảnh tại buổi liên hoan 01/6


Ths. Nguyễn Xuân Nghĩa và  TS Nguyễn Thị Lan Phương Phó Viện trưởng  
tặng quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc cấp 1.


TS. Lê Văn Bé và Ths. Dương Hữu Thái tặng quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp 2.


Ths. Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở trao quà cho các cháu đạt danh hiệu bé ngoan xuất sắc.




Hình ảnh các cháu và đoàn viên vui chơi trong buổi liên hoan

Phan Thanh Bình