Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2017
Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2017, được sự quan tâm của Đảng Uỷ, Ban Lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở, Ban Nữ công Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (IVAC) đã tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại đầy ý nghĩa tại Trại Chăn nuôi Suối Dầu cho tập thể chị em trong Viện. Buổi dã ngoại của chị em IVAC vinh dự có sự tham gia của TS. Lê Văn Bé – Bí thư Đảng ủy,Viện trưởng; Th.S Dương Hữu Thái – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; Th.S Nguyễn Xuân Nghĩa – Phó Viện trưởng, Th.S Nguyễn Văn Minh – Chủ tịch CĐCS, Trưởng Trại CNSD; đại diện BCH Công đoàn, đại diện Đoàn Thanh niên Cơ sở và gần 100 các anh chị em cán bộ, công nhân viên chức của Viện, trong đó có gần 70 chị em phụ nữ.
 
Mở đầu cho chương trình dã ngoại là chuyến thăm viếng Khu phần mộ của bác sĩ Alexandre Yersin, để mọi người có cơ hội thắp nén hương tưởng nhớ đến công lao và sự đóng góp của người thầy thuốc kính mến này. 
 
 


  
Sau đó là rất nhiều trò chơi vận động tập thể vui nhộn và đầy ắp tiếng cười với sự tham gia nhiệt tình của các anh chị em cán bộ công nhân viên chức của Viện. 
Trò chơi đầu tiên là “Đi xe đạp chậm” với giải Nhất thuộc về Đội Suối Dầu. 
 
 
Tiếp tục không khí sôi động là trò chơi “Đi 3 chân tiếp sức” đòi hỏi sự đoàn kết cao giữa các thí sinh của các đội. Kết thúc trò chơi, phần thắng thuộc về Đội Chuyên môn 2.
 
 
Trò chơi tiếp theo là “Thổi bong bóng ép nổ” rất hài hước và đã mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho tất cả mọi người. Đội Chuyên môn 2 là đội đạt giải Nhất ở phần thi này.
 

Kết thúc các trò chơi vận động trên cạn để chuyển sang trò chơi dưới nước, trò “Chèo ghe” đã tạo nên nhiều giây phút hồi hộp giữa các đội chơi, dưới sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người. Đội Suối Dầu đã xuất sắc giành giải Nhất ở trò chơi này.




 
Trò chơi được mong đợi nhất của tất cả mọi người: “Hát Karaoke kết hợp múa minh họa” đã tạo nên bầu không khí rất vui vẻ, hài hước bằng 4 tiết mục hát múa tài tình của cả 4 đội chơi. Mỗi đội lại mang một màu sắc, phong cách khác nhau trong phần trình diễn của mình. Trò chơi kết thúc với Giải Nhất dành cho Đội Hậu Cần.




Sau 5 trò chơi, giải Nhất chung cuộc đã thuộc về Đội Hậu Cần với phần thể hiện xuất sắc nhất.
 
Thay mặt cho Ban lãnh đạo Viện, TS. Lê Văn Bé – Bí thư Đảng ủy,Viện trưởng và ThS. Nguyễn Văn Minh Chủ tịch CĐCS, Trưởng Trại CNSD đã gửi đến toàn thể chị em phụ nữ của đại gia đình IVAC một lẵng hoa xinh xắn cùng những lời chúc thân thương nhất. Chúc cho các chị em thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống. 
 

Chuyến đi dã ngoại tại Suối Dầu đã trở thành một kỉ niệm khó quên của các chị em phụ nữ của gia đình IVAC, giúp các thành viên thêm gắn kết với nhau, tạo động lực để cùng nhau chung tay xây dựng IVAC ngày càng phát triển.
 
Nguyễn Thị Thảo Trang