Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
BUỔI GẶP MẶT HƯU TRÍ ĐẦU NĂM NHÂN DỊP XUÂN ĐINH DẬU 2017
Nhân dịp năm mới Xuân Đinh Dậu 2017, chiều  ngày 16/01/2017, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã tổ chức buổi gặp mặt hưu trí. Đây là một hoạt động thường niên do Viện vắc xin và Sinh phẩm Y tế tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa người còn đang công tác và người đã về nghỉ chế độ. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của Ban lãnh đạo Viện đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Viện

Buổi gặp mặt có sự tham dự của đại diện Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên cơ sở, Trưởng, Phó các phòng, trại và 110 cá nhân đã nghỉ chế độ.
 
Tại buổi gặp gỡ ấm cúng giữa các thế hệ, thay mặt Ban lãnh đạo Viện, TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng đã thông báo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đạt được trong năm 2016 và mục tiêu, nhiệm vụ của Viện trong năm 2017. Đồng thời, Viện trưởng cũng gửi đến các cô, chú, bác cùng gia đình lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, lời cám ơn chân thành về những đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển của Viện.
 
Bác Nguyễn Anh Toái - đại diện ban liên lạc hưu trí đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Viện đối với các thế hệ đi trước. Các cán bộ hưu trí đã phát biểu ý kiến thể hiện sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển ngày càng khả quan của Viện trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt



Toàn cảnh buổi gặp mặt



Toàn cảnh buổi gặp mặt



TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng báo cáo tình hình của Viện và chúc Tết



 Bác Nguyễn Anh Toái – Nguyên Trưởng phòng Hành Chính phát biểu



Bác Hà Thị Nhất – Nguyên nhân viên phòng Thành phẩm biểu diễn văn nghệ.

                                                                                         Lê Thị Hồng Ngọc