Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
TẬP HUẤN THỰC HÀNH NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG TỐT VÀ ĐẠO ĐỨC TRONG NGHIÊN CỨU Y SINH HỌC.
Ngày 26-27/12/2015, Viện Vắc xin và Sinh Phẩm Y Tế (IVAC) phối hợp với Cục Khoa Học Công Nghệ và Đào Tạo - Bộ Y Tế tổ chức khóa học “Tập huấn thực hành nghiên cứu lâm sàng tốt và đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (The Good Clinical Practice and Research Ethics Training Course)” tại hội trường Viện Vắc xin và Sinh Phẩm Y Tế.
Khóa tập huấn rất vinh dự được đón tiếp các giảng viên gồm: PGS.TS Trần Ngọc Hữu- Phó chủ tịch Ban đánh giá đạo đức – Bộ Y Tế, TS. Nguyễn Ngô Quang- Phó Cục trưởng- Cục Khoa Học Công Nghệ và Đào Tạo, ThS.Hoàng Hoa Sơn- Trưởng phòng TNLS Cục Khoa Học Công Nghệ và Đào Tạo. Tham gia khóa tập huấn có 35 học viên đến từ 3 trạm y tế xã Ninh Đa, Ninh Bình, Ninh Quang; TTYT thị xã Ninh Hòa; Sở Y Tế Khánh Hòa, Viện Pasteur Nha Trang, Viện Vắc xin và Sinh Phẩm Y Tế. Ngoài ra có 10 đại biểu được mời là cán bộ chủ chốt của IVAC.
Tại khóa tập huấn, các học viên được truyền đạt những nội dung về: nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng, công tác triển khai thử nghiệm lâm sàng và đạo đức trong nghiên cứu y sinh học…Khóa tập huấn đã thành công tốt đẹp với 100% học viên đều được nhận chứng chỉ GCP của Bộ Y Tế.
Một số hình ảnh về khóa tập huấn:

TS. Nguyễn Ngô Quang, Phó Cục Trưởng - Cục Khoa Học Công Nghệ và Đào Tạo, Chánh Văn Phòng Thử Nghiệm Lâm Sàng.


Hình ảnh toàn thể cán bộ giảng viên và học viên khóa tập huấn GCP

PGS.TS Trần Ngọc Hữu,
Phó Chủ Tịch Ban Đánh Giá Các Vấn Đề Đạo Đức Trong Nghiên Cứu Y Sinh Học – Bộ Y Tế

Học viên nhận chứng chỉ GCP - Bộ Y Tế.

Nguyễn Ngọc Quốc Hưng