Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU ĐỘNG, BỔ NHIỆM PHÓ VIỆN TRƯỞNG
 Ngày 15 tháng 5 năm 2015, tại Hội trường Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đã diễn ra buổi lễ Công bố Quyết định Điều động, Bổ nhiệm Phó Viện Trưởng. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của GS.Ts. Nguyễn Thanh Long – Thứ trưởng Bộ Y tế,  PGS.Ts. Nguyễn Tuấn Hưng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Y tế, cùng các đồng chí là chuyên viên của Bộ Y tế, Ban lãnh đạo Viện và tập thể CC/VC/NLĐ của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Hưng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Y tế đã đọc Quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Viên Chinh Chiến giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm y tế kể từ ngày 01 tháng 5 năm 2015. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long thay mặt Bộ Y tế đã chúc mừng đồng chí Phó Viện trưởng Viên Chinh Chiến và mong rằng đồng chí sẽ cùng với Ban lãnh đạo Viện lãnh đạo Viện hoàn thành nhiệm vụ chính trị Bộ Y tế giao. Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long cũng lưu ý đến các nhiệm vụ của Viện trong giai đoạn sắp tới:
Đầu tư, nâng cấp, sửa chữa các nhà máy, dây chuyền sản xuất để đạt được tiêu chuẩn tiền thẩm định của WHO (Pre-qualified); 
Quan tâm đến đội ngũ cán bộ, đào tạo nguồn nhân lực cho Viện để làm chủ được khoa học kỹ thuật và phát triển vắc xin thế hệ mới vì trong tương lai các loại vắc xin lên quan đến cúm sẽ giao cho IVAC do IVAC là 01 trong 12 nhà máy sản xuất vắc xin cúm trên toàn cầu; 
Luôn chú ý, đặt vấn đề đảm bảo chất lượng vắc xin lên hàng đầu; 
Tranh thủ sự hợp tác, hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia nước ngoài, hỗ trợ tài chính của các tổ chức quốc tế để duy trì hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Song song với các nhiệm vụ trên cần quan tâm, nâng cao đời sống của CC/VC/NLĐ. 
Cuối cùng, Thứ trưởng mong Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế tạo một nền tảng, một bước đi vững chắc để góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong các cường quốc sản xuất vắc xin của thế giới.
Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, Ts. Lê Văn Bé chân thành cảm ơn Lãnh đạo Bộ Y tế, Vụ Tổ chức cán bộ và cá nhân Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long trong thời gian qua đã có những chỉ đạo, sự quan tâm sâu sắc và giúp đỡ IVAC hoàn thành các nhiệm vụ trọng trách của mình. Việc Bộ điều chuyển Ts. Viên Chinh Chiến giữ chức vụ PVT Viện Vắc xin giúp IVAC ngày càng hoàn thiện hơn và tăng năng lực đội ngũ lãnh đạo để giải quyết những nhiệm vụ cấp bách về vắc xin sắp tới theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ. Đồng thời, Ts. Lê Văn Bé cũng gửi gắm mong mốn đồng chí Viên Chinh Chiến đoàn kết cùng với Ban lãnh đạo Viện, đóng góp năng lực trí tuệ của mình vào sự nghiệp chung phát triển vắc xin-xứng đáng sự mong mỏi của Lãnh đạo Bộ Y tế. 
Ts. Viên Chinh Chiến phát biểu sẽ cố gắng nỗ lực tối đa để sớm tiếp cận nhanh công việc nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ Y tế và Ban lãnh đạo Viện giao phó.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

Toàn cảnh buổi lễ Công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm PVT

Ts. Viên Chinh Chiến nghe Công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm PVT

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long trao Quyết định cho Ts. Viên Chinh Chiến

Ts. Viên Chinh Chiến chụp hình kỷ niệm cùng Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Viện 

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long phát biểu ý kiến tại buổi lễ

Tân PVT Viện Vắc xin – Ts. Viên Chinh Chiến phát biểu ý kiến

Ts. Lê Văn Bé – VT. Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế phát biểu ý kiến
Đặng Thị Như Hằng