Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hợp tác quốc tế
Hình ảnh
THÔNG TIN ĐẤU THẦU
VIỆN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM Y TẾ
Lễ Công Bố Quyết Định Bổ Nhiệm Lại Viện Trưởng, Bổ Nhiệm Phó Viện Trưởng
Sáng ngày 28/07/2014, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế vinh dự  tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại Viện trưởng, Bổ nhiệm phó Viện trưởng. Đến dự buổi lễ, có GS.TS Nguyễn Thanh Long – Thứ trưởng Bộ Y tế, Lãnh đạo và Chuyên viên các Vụ Cục Bộ Y tế, cùng toàn thể các cán bộ chủ chốt các phòng ban của Viện. Buổi lễ diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi cùng đón nhận Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đối với Ông Lê Văn Bé và Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng phụ trách chất lượng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế đối với Bà Nguyễn Thị Lan Phương.
Một số hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ:

Toàn cảnh của buổi Lễ

GS. TS Nguyễn Thanh Long – Thứ trưởng Bộ Y tế trao Quyết định và hoa chúc mừng đồng chí Viện trưởng được bổ nhiệm lại và tân phó Viện trưởng.

GS. TS Nguyễn Thanh Long – Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi Lễ

TS. Lê Văn Bé – Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế được bổ nhiệm lại phát biểu tại buổi Lễ

Đoàn đại biểu chụp hình kỷ niệm với Ban Lãnh đạo Viện
Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS Nguyễn Thanh Long thay mặt cho Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Y tế đã có những ý kiến đóng góp sâu sắc cho IVAC. GS.TS đặc biệt lưu ý đến những cơ hội và thách thức mà IVAC cần chú trọng để phát triển hơn nữa trong tương lai. Đồng thời, GS.TS Nguyễn Thanh Long cũng nhấn mạnh đến nhiệm vụ Bộ Y tế giao cho IVAC đó là xây dựng đội ngũ tập thể lãnh đạo và tất cả các phòng ban phải đoàn kết, hết lòng với công việc đê tập trung sản xuất vắc xin có chất lượng và phát triển vắc xin mới, tăng cường nghiên cứu khoa học đưa IVAC trở thành Viện có khả năng cạnh tranh với các công ty nước ngoài.
Cuối cùng, đồng chí GS.TS Nguyễn Thanh Long thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Y Tế nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Viện trưởng được bổ nhiệm lại, đồng chí tân phó Viện trưởng và tất cả các đồng chí sức khỏe, chúc IVAC ngày càng phát triển.
Đoàn Trần Thanh Nga